Tổ chuyên môn 1
Kế hoạch năm 2016-2017
KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG TỔ CHUYÊN MÔN 1 - 2- 3
Trường TH Phò Trạch Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Tổ 1- 2-3 Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
Phong Bình, ngày 22 tháng 9 năm 2015
KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG NĂM HỌC 2015-2016
Căn cứ công văn hướng dẫn của PGD & ĐT– CM về việc hướng dẫn nhiệm vụ năm học cấp tiểu học.
Căn cứ hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học 2015 – 2016 của trường tiểu học Phò Trạch.
Tổ chuyên môn 1-2-3 xây dựng kế hoạch hoạt động năm học 2015 - 2016 như sau:
I. Đặc điểm tình hình:
1. Bối cảnh năm học:
Năm học 2015-2016 là năm học có nhiều sự kiện trọng đại của đất nước: Kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc Khánh 2/9. Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng , ngành giáo dục tiếp tục triển khai Nghị quyết số 29 – NQ / TƯ về” Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa , hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế; là năm toàn ngành tiếp tục thực hiện có hiệu quả các vận động “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, “ Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo”. Thực hiện dạy học và đánh giaskeets quả học tập của học sinhtheo chuẩn kiến thức kĩ năng các môn học ở Tiểu học. Tiếp tục thực hiện sáng tạo nội dung “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” thông qua các hoạt động dạy học và hoạt động ngoài giờ lên lớp.
Tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lí và đổi mới phương pháp dạy học nâng cao chất lượng trên lớp . Nâng cao năng lực của hệ thống quản lý giáo dục , nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.
Năm học 2015-2016, tổ 1-2-3 gồm có 7 giáo viên ( 6 nữ) , trong đó có 2 gv đặc thù ,tổ có 4 đảng viên.
Nhiệm vụ chuyên môn :
- Giảng dạy
- Công tác phụ đạo học sinh yếu
- Công tác chủ nhiệm : 5 gv
- Kiêm nhiệm công tác công đoàn : 2 gv
Trên cơ sở kết quả học tập năm học 2014- 2015 và kế hoạch chỉ đạo chuyên môn trường, tổ chuyên môn xây dựng kế hoạch với những điều kiện thuận lợi và khó khăn sau:
2.Thuận lợi:
- Tổ nhận được sự chỉ đạo của Chi bộ, sự quan tâm sâu sát của Ban giám hiệu, sự phối kết hợp của các đoàn thể, hội cha mẹ học sinh.
- Tất cả giáo viên trong tổ có nhiều năm làm công tác giảng dạy, năng nỗ, nhiệt tình, có trách nhiệm cao, tận tụy với học sinh, với trường lớp, tay nghề khá vững vàng, có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy.Trình độ của giáo viên đã đạt chuẩn và trên chuẩn, có giáo viên giỏi làm nồng cốt.
- Các bậc phụ huynh đã quan tâm đúng mức đến việc học hành của con em mình như sách vở, đồ dùng học tập khá đầy đủ.
- Đa số học sinh có ý thức học tập tốt.
- Phòng học của các lớp khá khang trang, được trang cấp bàn học hai ghế rời cho các em ngồi học. Cơ sở vật chất khá đầy đủ, mỗi lớp được trang bị một tủ đựng đồ dùng dạy học, 100% phòng học có đủ quạt mát cho các em về mùa hè, đủ ánh sáng về mùa đông.
3. Khó khăn:
- Trường nằm ở vùng trũng nên mùa mưa bão thường bị chậm chương trình.
- Cơ sở vật chất , đồ dùng dạy học còn thiếu thốn.
- Trình độ học của học sinh trong lớp chưa đồng đều, một số học sinh kiến thức lớp dưới nắm chưa chắc nên việc lĩnh hội kiến thức còn khó khăn.
- Một số giáo viên ở xa trường , có con nhỏ nên có khó khăn trong công tác.
- Một số ít phụ huynh học sinh chưa quan tâm đúng mức đến việc học tập của con em.
. II. Nhiệm vụ trọng tâm của năm học:
1. Tiếp tục thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, “ Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo”
2. Tiếp tục thực hiện phong trào thi đua “ Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” lồng ghép với các cuộc vận động khác của ngành.
3. Thực hiện dạy - học và đánh giá kết quả học tập của học sinh theo chuẩn kiến thức, kĩ năng các môn học, dạy lồng ghép tích hợp: Bảo vệ môi trường, sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, quyền và bổn phận trẻ em, an toàn giao thông, giáo dục pháp luật và rèn kỹ năng sống cho học sinh.
4. Thực hiện đổi mới phương pháp dạy học, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy và học chú trọng đạo đức, kỹ năng sống cho học sinh, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.
III. Các nhiệm vụ , chỉ tiêu và biện pháp thực hiện:
1.Về đội ngũ:
- Tất cả GV có lập trường tư tưởng chính trị vững vàng, luôn chấp hành tốt các chủ trương chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, quy chế của Ngành và cơ quan.
- Luôn luôn phấn đấu, rèn luyện đạo đức tác phong của người giáo viên. Không ngừng học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Có phẩm chất chính trị tốt.
- Thực hiện được nhiệm vụ trọng tâm của năm học: Tiếp tục thực hiện câc cuộc vận động của ngành và phong trào thi đua: “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.
* Chỉ tiêu: 100% GV có đạo đức tốt, có lối sống lành mạnh, giản dị.
* Biện pháp: Luôn rèn luyện và tu dưỡng đạo đức . Tự học và tự bồi dưỡng để hoàn thiện bản thân.
2. Công tác số lượng:
a. Về số lượng giáo viên:
- Tổng số giáo viên : 07
TT |
Họ và tên giáo viên |
Công việc được giao |
1 2 3 4 5 6 7 |
Lương Thị Thanh Hiền Phạm Thị Cẩm Hằng Nguyễn Thị Hải Lê Thị Thúy Nguyễn Đức Hòa Nguyễn Lê Diễm Hằng Nguyễn Thị Lệ |
Chủ nhiệm lớp 1 - Tổ trưởng CM Chủ nhiệm lớp 2/1 – Tổ phó CM Chủ nhiệm lớp 2/2 Chủ nhiệm lớp 3/1 Chủ nhiệm lớp 3/2 Giảng dạy môn Mĩ thuật Giảng dạy môn Âm nhạc. |
- Tổng số học sinh: 113 em . Trong đó: Khối 1: 30 em
Khối 2: 39 em
Khối 3: 44 em
b.Chỉ tiêu:
- Đảm bảo số lượng đầu năm: 113 em
- Duy trì số lượng đến cuối năm học là: 113em - Tỉ lệ: 100%
c. Biện pháp:
- Tuyên truyền về ngày toàn dân đưa trẻ đến trường.
- Điều tra, nắm tình hình hoàn cảnh cụ thể của từng học sinh. sử dụng hiệu quả sổ liên lạc để thường xuyên liên lạc với phụ huynh học sinh.
- Theo dõi sự chuyên cần của học sinh theo từng buổi học, trong quá trình học tập.
- Tạo mọi điều kiện để giúp đỡ học sinh yếu.
- Tạo niềm tin và phấn khởi cho các em trong học tập, luôn luôn khuyến kích và động viên kịp thời, hạn chế chê trách luôn gần gũi, thân thiện tạo niềm vui cho các em yêu thích đến trường.
3. Công tác nâng cao chất lượng giáo dục:
a. Về rèn luyện phát triển năng lực, phẩm chất:
* Yêu cầu:
- Giáo duc học sinh có tình cảm trong sáng. Biết yêu thương, giúp đỡ mọi người. Biết quan tâm đến người thân trong gia đình.Lễ phép, vâng lời thầy cô giáo và người lớn.. Luôn luôn tu dưỡng rèn luyện để trở thành con ngoan trò giỏi, thực hiện theo năm điều Bác Hồ dạy.
- Hình thành và phát triển năng lực của học sinhtrong quá trình học tập và rèn luyện, hoạt động trải nghiệm cuộc sống trong và ngoài nhà trường
- Thực hiện nội dung giáo dục “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức HỒ Chí Minh” lồng ghép vào các môn học Đạo đức, Tự nhiên và xã hội, Tiếng việt
* Chỉ tiêu: 100% học sinh xếp loại Đạt.
* Biện pháp:
-Thực hiện tốt chương trình đạo đức chính khóa , giáo dục truyền thống nhân các ngày lễ lớn trong năm thông qua các hoạt động “ Uống nước nhớ nguồn” và các hoạt động nhân đạo,từ thiện.
- Tổ chức rèn luyện, bồi dưỡng tính trung thực, lương thiện, giáo dục các em biết yêu thương, giúp đỡ lẫn nhau, biết giúp đỡ cụ già, em nhỏ khi gặp khó khăn, biết chào hỏi lễ phép… thông qua các bài học đạo đức.
- Xây dựng lối sống văn minh trong ứng xử, giao tiếp.
- Phối hợp chặt chẽ với phụ huynh học sinh, tổng phụ trách Đội để tạo cho học sinh học tập và rèn luyện trong môi trường lành mạnh, loại bỏ hành vi xấu như: nói tục, chửi thề, lối sống thực dụng.
- Phát huy năng lực của cán bộ lớp.
- Động viên khuyến khích kịp thời.
b. Chất lượng giáo dục các môn học:
* Yêu cầu:
- Thực hiện giáo dục toàn diện ở bậc Tiểu học. Giáo viên cần nắm vững nội dung sách giáo khoa, nắm vững Thông tư 30 quy định đánh giá và xếp loại học sinh tiểu học năm 2014 của Bộ GD& ĐT. Thực hiện đổi mới phương pháp dạy học và thực hiện dạy học theo chuẩn kiến thức và kĩ năng các môn học ở tiểu học và dạy lồng ghép, tích hợp: Bảo vệ môi trường, sử dụng năng lượng tiết kiệm và có hiệu quả, giáo dục kĩ năng sống.
- Học sinh nắm chắc kiến thức, kĩ năng theo yêu cầu từng môn học và vận dụng vào thực hành.
- Thực hiện theo phương châm pháp huy tính tích cực , tự giác, sáng tạo của học sinh.
- Đảm bảo chất lượng giáo dục toàn diện.
* Chỉ tiêu:
Lớp/Khối |
TSHS |
Toán |
Tviệt |
ĐĐức |
TNXH |
Thủ. công |
Thể. Dục |
Mĩ thuật |
Âm nhạc |
|||||||||
HT |
CHT |
HT |
CHT |
HT |
CHT |
HT |
CHT |
HT |
CHT |
HT |
C H T |
HT |
CHT |
HT |
C H T |
|||
K1 |
30 |
30 |
0 |
29 |
1 |
30 |
0 |
30 |
0 |
30 |
0 |
30 |
0 |
30 |
0 |
30 |
0 |
|
2/1 |
20 |
20 |
0 |
20 |
0 |
20 |
0 |
20 |
0 |
20 |
0 |
20 |
0 |
20 |
0 |
20 |
0 |
|
2/2 |
19 |
19 |
0 |
18 |
1 |
19 |
0 |
19 |
0 |
19 |
0 |
19 |
0 |
19 |
0 |
19 |
0 |
|
K 2 |
39 |
39 |
0 |
38 |
1 |
39 |
0 |
39 |
0 |
39 |
0 |
39 |
0 |
39 |
0 |
39 |
0 |
|
3/1 |
22 |
22 |
0 |
22 |
0 |
22 |
0 |
22 |
0 |
22 |
0 |
22 |
0 |
22 |
0 |
22 |
0 |
|
3/2 |
22 |
22 |
0 |
22 |
0 |
22 |
0 |
22 |
0 |
22 |
0 |
22 |
0 |
22 |
0 |
22 |
0 |
|
K 3 |
44 |
44 |
0 |
44 |
0 |
44 |
0 |
44 |
0 |
44 |
0 |
44 |
0 |
44 |
0 |
44 |
0 |
|
*Biện pháp:
+ Đối với học sinh:
- Có đủ sách vở, đồ dùng học tập . Thực hiện truy bài đâug giờ, học tổ , học nhóm, đôi bạn cùng tiến, đi học chuyên cần, học bài và làm bài đầy đủ trước khi đến lớp.
+ Đối với giáo viên:
- Dạy đúng , đủ chương trình các môn học , đổi mới phương pháp dạy học và hình thức dạy học.
- Giáo viên khảo sát chất lượng lớp mình, phân loại học sinh. Nắm rõ em từng em yếu môn nào, xóa yếu vào thời gian nào. Có giáo án phụ đạo học sinh yếu. Tổ kết hợp với Ban giám hiệu kiểm tra học sinh yếu hàng tháng.
- Tăng buổi học nhưng không tăng cường độ học tập của các em.
- Mỗi giáo viên phải có ý thức thường xuyên nâng cao nghiệp vụ, tích cực dự giờ thăm lớp, học hỏi lẫn nhau. Áp dụng hiệu quả các chuyên đề đã đựơc tập huấn.
- Sử dụng đồ dụng dạy học có hiệu quả, tránh dạy chay.
- Thường xuyên nhận xét đánh giá học sinh kịp thời.
- Phát hiện bồi dưỡng học sinh năng khiếu.
- Thường xuyên nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, tích cực dự giờ thăm lớp, học hỏi lẫn nhau. Aps dụng hiệu quả các chuyên đề đã được tập huấn và triển khai trong quá trình dạy học.
- Đánh giá xếp loại học sinh qua các môn học dựa theo chuẩn kiến thức, kĩ năng, theo thông tư 30/2014/TT-BGDĐT.
- Quan tâm đúng mức việc “ Rèn chữ- giữ vở” thường xuyên cho học sinh. Thông qua việc rèn chữ giữ vở để giáo dục cho các em tính cẩn thận.
- Kịp thời biểu dương những học sinh thực hiện tốt đồng thời uốn nắn, sửa chữa những em chậm tiến.
4. Nâng cao chuyên môn nghiệp vụ cho GV:
* Hoạt đông thao giảng, dự giờ, học hỏi đồng nghiêp:
Chỉ tiêu: Mỗi GV dạy 3 tiết / năm( có ứng dụng CNTT ít nhất là 1-2 tiết). Mỗi GV dự giờ trao đổi kinh nghiệm tối thiểu 18 tiết / năm.
Biện pháp: TTCM lập kế hoạch duyệt BGH
- TTCM dự giờ đột xuất chỉ cần báo trước 5 phút.
- Kiểm tra giám sát việc dự giờ của GV qua kiểm tra sổ dự giờ.
- Tổ chức thao giảng theo kế hoạch( chào mừng 20/10, 20/11, 8/3)
* Triển khai chuyên đề:
- Chỉ tiêu: Trong năm triển khai 1 chuyên đề thuộc các môn Tviệt lớp 3 phân môn Tập đọc – kể chuyện.
- Biện pháp: Tổ chức dự trao đổi , thảo luận về phương pháp giáo dạy sao cho có hiệu quả.
* Làm tốt công tác hồ sơ:
- Chỉ tiêu; Kiểm tra 2-3 lượt hồ sơ của GV/ năm
- Biện pháp; TTCM phối hợp với BGH để kiểm tra.Sau mỗi lần kiểm tra , người kiểm tra ghi nhận xét vào sổ theo dõi để làm minh chứng đánh giá , xếp loại GV.
* Tham gia các hội thi:
Chỉ tiêu:Tham gia đầy đủ các hội thi do PGD và trường tổ chức.
- VSCĐ: Phấn đấu có 1-2 lớp được tuyên dương cấp huyện.
- Thi Toán và Tiếng Anh qua mạng , vẽ tranh trên máy vi tính HS : Phấn đấu có 1-2 em đạt giải cấp huyện.
- Thi GV chủ nhiệm giỏi: 1 GV dự thi : Nguyễn Đưc Hòa
5. Công tác kiểm tra: .
- Tăng cường công tác kiểm tra quy chế chuyên môn , kiểm tra dạy học trên lớp đột xuất, kiểm tra việc đánh giá học sinh, kiểm tra hồ sơ GV.
- Kiểm tra toàn diện 2 giáo viên ( D. Hằng , Hiền)
6. Công tác hoạt động ngoài giờ:
- Thường xuyên sinh hoạt sao nhi đồng , đổi mới nội dung sinh hoạt, nâng cao ý thức về Đội góp phần xây dựng Đội vững mạnh.
- Tham gia tốt các phong trào.
- Tổ chức đa dạng các loại hình sinh hoạt: Vui múa hát tập thể, hội diễn văn nghệ, tham gia chơi các trò chơi dân gian.
- Làm tốt công tác từ thiện.
* Sao ngoan : 5
* Chất lượng chuyên môn:
- Hồ sơ loại khá, tốt 100%
- Thao giảng, dự giờ đạt 100% từ loại khá trở lên.
* Chỉ tiêu thi đua:
- Đối với HS: Đạt chỉ tiêu trường giao.
- Đối với GV: Đề tài SKKN xếp loại Đạt; 100% GV đạt danh hiệu LĐTT trở lên trong đó có 1-2 GV đạt danh hiệu CSTĐCS.
IV. Công tác xây dựng các điều kiện, giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2015- 2016:
1. Công tác đội ngũ:
a. Về tư tưởng chính trị; phẩm chất đạo đức, xác định nhiệm vụ trọng tâm của năm học:
– Có lập trường tư tưởng chính trị vững vàng, luôn chấp hành tốt các chủ trương chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, của Ngành.
- Luôn luôn phấn đấu, rèn luyện đạo đức tác phong của người giáo viên.
- Xác định được nhiệm vụ trọng tâm của năm học.
b. Về chuyên môn nghiệp vụ:
- Thực hiện tốt quy chế của chuyên môn đã quy định. Thực hiện đúng chương trình thời khóa biểu.
- Giáo viên lên lớp phải có giáo án đầy đủ. Soạn trước 1 tuần, theo chuẩn kiến thức, kĩ năng.
- Soạn bài giáo viên phải tích hợp giáo dục kỹ năng sống, giáo dục môi trường, sử dụng năng lượng tiết kiệm và có hiệu quả.
- Thực hiện đổi mới phương pháp dạy học theo hướng tích cực. Thực hiện giảng dạy theo phương pháp “ Bàn tay nặn bột”.
- Thường xuyên nhận xét đánh giá xếp loại đúng quy định.
- Xây dựng và triển khai chuyên đề tốt.
- Tham gia đầy đủ các buổi tập huấn.
- Cập nhật hồ sơ.
- Có kể họach kiểm tra hồ sơ của giáo viên 1 lần / tháng
2. Chuyên đề:
Khối 3:Làm thế nào để dạy tốt phân môn Tập đọc và kể chuyện lớp 3.
3. Tên đề tài sáng kiến kinh nghiệm; danh hiệu thi đua cá nhân:
TT |
Họ và tên |
Tên đề sáng kiến kinh nghiệm |
Danh hiệu thi đua |
1 |
Lương Thị Thanh Hiền |
Một số giải pháp trong công tác giáo dục hành vi đạo đức tốt cho học sinh lớp 1 ở Trường Tiểu học Phò Trạch. |
CSTĐ cấp cơ sở |
2 |
Phạm Thị Cẩm Hằng |
Một vài kinh nghiệm dạy tập viết lớp 2 Trường Tiểu học Phò Trạch.. |
CSTĐ cấp cơ sở |
3 |
Nguyễn Thị Lệ |
Một số biện pháp giúp học sinh học tốt bộ môn âm nhạc ở trường tiểu học Phò Trach. |
CSTĐ cấp cơ sở |
4 |
Nguyễn Lê Diễm Hằng |
|
LĐTT |
5 |
Nguyễn Đức Hòa |
|
LĐTT |
6 |
Nguyễn Thị Hải
|
. |
LĐTT |
7 |
Lê Thị Thúy
|
. |
LĐTT |
Lịch trình thực hiện kế hoạch chuyên môn tổ 1 - 2- 3
Năm học: 2015 -2016
Thời gian |
Nội dung công việc |
Người thực hiện |
Ghi chú |
Tháng 8 |
- Dự họp hội đồng SP - Lao động vệ sinh trường , lớp. - Dạy học theo TKB - Chuẩn bị khai giảng năm học mới |
- Giáo viên trong tổ - GV & HS - GV
|
|
Tháng 9 |
Sinh hoạt TCM thông qua kế hoạch tháng 9 cụ thể: - Dạy học theo TKB - Kiểm tra dạy học và KT hồ sơ GV - Họp thống nhất các tiêu chí thi đua. - Hoàn thiện các loại kế hoạch cá nhân ,kế hoạch chuyên môn. - Dự hội nghị CBCC đầu năm. |
- GV trong tổ . - TT - TP - GV trong tổ .
- GV trong tổ . - GV trong tổ . |
|
Tháng 10 |
Sinh hoạt TCM thông qua kế hoạch tháng 10 cụ thể: - Dạy học theo TKB; phụ đạo HS yếu. - Dự giờ đột xuất GV trong tổ . - Thao giảng chủ đề 20 / 10 - Kiểm tra hồ sơ GV, chấm VSCĐ HS. - Tham gia ngày 20/ 10 ngày HLHPNVN |
- GV trong tổ .
- TT – TP - GV trong tổ - GV trong tổ .
- GV trong tổ .
|
|
Tháng 11 |
Sinh hoạt TCM thông qua kế hoạch tháng 11 cụ thể: - Dạy học theo TKB; phụ đạo HS yếu - Thao giảng chào mừng 20/11 -Triển khai chuyên đề Tập đọc lớp 3 - Kiểm tra hồ sơ GV. - Tham dự thi GV dạy giỏi cấp trường. - Tham gia ngày 20/ 11 ngày Nhà giáo Việt Nam. |
- GV trong tổ .
- GV trong tổ . - GV trong tổ . - GV trong tổ . - GV trong tổ .
- GV trong tổ |
|
Tháng 12 |
Sinh hoạt TCM thông qua kế hoạch tháng 12 cụ thể: - Dạy học theo TKB; phụ đạo HS yếu . - Thao giảng ,dự giờ theo kế hoạch - Kiểm tra hồ sơ GV, VSCĐ HS lần 2 chuẩn bị dự thi huyện. - Ôn tập , coi chấm thi KT học kỳ 1, cộng điểm , xếp loại HS. - Tổng hợp báo cáo nộp về trường. - Họp sơ kết thi đua học kỳ 1 - Tổ chức triển lãm VSCĐHS ở trường. |
- GV trong tổ
- GV trong tổ
- GV trong tổ
- GV trong tổ - TPCM - GV trong tổ |
|
Tháng 1/ 2015 |
Sinh hoạt TCM thông qua kế hoạch tháng 1 cụ thể: - Dạy học theo TKB học kỳ 2 ; phụ đạo HS yếu - Thao giảng ,dự giờ theo kế hoạch của nhà trường. - Thi GV chủ nhiệm giỏi trong tổ. - Tổ chức triển lãm VSCĐHS ở huyện . |
- GV trong tổ
- GV trong tổ
- GV - GV& HS |
|
Tháng 2 |
Sinh hoạt TCM thông qua kế hoạch tháng 2 cụ thể: - Dạy học theo TKB ; phụ đạo HS yếu - Thao giảng ,dự giờ theo kế hoạch của nhà trường. - Dự giờ đột xuất GV trong tổ. |
- GV trong tổ
- GV trong tổ
- TT - TP |
|
Tháng 3 |
Sinh hoạt TCM thông qua kế hoạch tháng 3 cụ thể: - Dạy học theo TKB ; phụ đạo HS yếu - Kiểm tra hồ sơ GV, VSCĐ HS. - Thao giảng 8/3 . - Dự kỉ niệm ngày 8/3. |
- GV trong tổ
- GV trong tổ - GV trong tổ - GV trong tổ |
|
Tháng 4 |
Sinh hoạt TCM thông qua kế hoạch tháng 4 cụ thể: - Dạy học theo TKB ; phụ đạo HS yếu. - Dự giờ GV trong tổ - Lập kế hoạch ôn tập học kỳ 2. - Kiểm tra hồ sơ GV.
|
- GV trong tổ
- TT- TP - GV trong tổ - GV trong tổ |
|
Tháng 5 |
Sinh hoạt TCM thông qua kế hoạch tháng 5 cụ thể: - Dạy học theo TKB ; phụ đạo HS yếu - Ôn tập, coi chấm thi KT học kỳ2, cộng điểm, xếp loại 2 mặt GD học kỳ 2 và cả năm. - Hoàn thành hồ sơ cuối năm nộp trường . - Họp tổng kết thi đua năm học 2015- 2016. |
- GV trong tổ
- GV trong tổ - GV CN
- GV trong tổ
- GV trong tổ |
|
Tổ trưởng
Lương Thị Thanh Hiền