''

Ngày 25 tháng 01 năm 2025

 » Kế hoạch » Kế hoạch năm

Tổ chuyên môn 1

Cập nhật lúc : 22:34 03/10/2014  

Kế hoạch năm 2015-2016
KẾ HOACH HOẠT ĐỘNG TỔ CHUYÊN MÔN 1-2

Trường TH Phò Trạch                         Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Tổ   1- 2                                                 Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

                                                                              Phong Bình, ngày 26 tháng 9 năm 2014

                                 

                                                      KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG NĂM HỌC 2014-2015

                 Căn cứ công văn hướng dẫn của PGD & ĐT– CM về việc hướng dẫn nhiệm vụ năm học cấp tiểu học

            Căn cứ hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học 2014 – 2015 của trường tiểu học Phò Trạch.       

            Tổ chuyên môn 1-2 xây dựng kế hoạch hoạt động năm học 2014- 2015 như sau:

         I. Đặc điểm tình hình:

           1. Bối cảnh năm học:

        Năm học 2014-2015 là năm học toàn ngành tiếp tục thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI,là năm học đầu tiên thực hiện Kết luận của Hội nghị Trung ương 6 (Khoá XI) về đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo đáp ứng yêu cầu công nghiệp hoá, hiện đại hoá trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế. Tiếp tục thực hiện chiến lược phát triển giáo dục giai đoạn 2011-2020; Nghị quyết số 10 NQ-TU ngày 26/03/2012 của Tỉnh ủy về xây dựng Thừa Thiên - Huế  trở thành một trong những trung tâm giáo dục và đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực, chất lượng cao của cả nước đảm bảo cho giáo dục đào tạo Thừa Thiên –Huế phát triển đáp ứng yêu cầu định hướng chung của quốc gia. Hưởng ứng chương trình hành động của ngành theo văn bản số 1919/SGDDT-VP nhằm tạo chuyển biến  đồng bộ trên tất cả các mặt hoạt động giáo dục đáp ứng yêu cầu chuẩn hóa, hiện đại hóa. Trên cơ sở thực hiện Nghị quyết Đảng các cấp và chủ đề năm học: Kỷ cương – Chất lượng –Nhân văn – Phổ cập.

       Tiếp tục thực hiện có hiệu quả, sáng tạo cuộc vận động “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, thực hiện các cuộc vận động của ngành và phong trào thi đua  “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

       Tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lí và đổi mới phương pháp dạy học nâng cao chất lượng trên lớp . Nâng cao năng lực của hệ thống quản lý giáo dục , đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý giáo dục và giảng dạy.

      Năm học 2014-2015, tổ 1-2 gồm có 6 giáo viên ( 5 nữ) , trong đó có 2 gv đặc thù ,tổ có 2 đảng viên.

     Nhiệm vụ chuyên môn :

     - Giảng dạy

     - Công tác phụ đạo học sinh yếu

    - Công tác chủ nhiệm : 4 gv

    - Kiêm nhiệm công tác công đoàn : 2 gv

     Trên cơ sở kết quả học tập năm học 2012- 2013 và kết quả kiểm tra chất lượng đầu năm tổ xây dựng kế hoạch với những điều kiện thuận lợi và khó khăn sau:

        2.Thuận lợi:

     - Được sự chỉ đạo của Chi bộ, sự quan tâm sâu sát của Ban giám hiệu, sự phối kết hợp của các đoàn thể, hội cha mẹ học sinh.  

     - Tất cả giáo viên trong tổ có nhiều năm làm công tác giảng dạy, năng nỗ, nhiệt tình, có trách nhiệm cao, tận tụy với học sinh, với trường lớp, tay nghề khá vững vàng, có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy.Trình độ của giáo viên đã đạt chuẩn và trên chuẩn, có giáo viên giỏi làm nồng cốt.

    -Các bậc phụ huynh đã quan tâm đúng mức đến việc học hành của con em mình như sách vở, đồ dùng học tập khá đầy đủ.

     -Đa số học sinh có ý thức học tập tốt.

     -Phòng học của các lớp khá khang trang, được trang cấp bàn học hai ghế rời cho các em ngồi học. Cơ sở vật chất khá đầy đủ, mỗi lớp được trang bị một tủ  đựng đồ dùng dạy học,  100% phòng học có đủ quạt mát cho các em về mùa hè, đủ ánh sáng về mùa đông.

       3. Khó khăn:

       Trường nằm ở vùng trũng nên mùa mưa bão thường bị chậm chương trình.

       - Cơ sở vật chất , đồ dùng dạy học còn thiếu thốn.

      - Trình độ học của học sinh trong lớp chưa đồng đều, một số học sinh kiến thức lớp dưới nắm chưa chắc nên việc lĩnh hội kiến thức còn khó khăn.

      -  Một số giáo viên ở xa trường , có con nhỏ nên có khó khăn trong công tác.

      - Một số ít phụ huynh học sinh chưa quan tâm đúng mức đến việc học tập của con em.

         II. Các mục tiêu năm học:

       1. Tiếp tục thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, “ Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo”

       2. Tiếp tục thực hiện phong trào thi đua “ Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” lồng ghép với các cuộc vận động khác của ngành.

       3. Thực hiện dạy - học và đánh giá kết quả học tập của học sinh theo chuẩn kiến thức, kĩ năng các môn học, dạy lồng ghép thích hợp: Bảo vệ môi trường, sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, quyền và bổn phận trẻ em, an toàn giao thông, giáo dục kỹ năng sống, ứng phó với biến đổi khí hậu.

       4. Thực hiện đổi mới phương pháp dạy học, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy và học chú trọng đạo đức, kỹ năng sống cho học sinh.

         III. Các nhiệm vụ , chỉ tiêu và biện pháp thực hiện:

       1. Công tác đội ngũ:

      - Tất cả GV có lập trường tư tưởng chính trị vững vàng, luôn chấp hành tốt các chủ trương chính sách của Đảng và pháp luật của  Nhà nước, của Ngành

     - Luôn luôn phấn đấu, rèn luyện đạo đức tác phong của người giáo viên. Không ngừng học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Có phẩm chất chính trị tốt.

     - Xác định được nhiệm vụ trọng tâm của năm học: Tiếp tục thực hiện câc cuộc vận động của ngành và phong trào thi đua: “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

       2. Công tác số lượng:

    - Tổng số giáo viên: 6

    - Tổng số học sinh: Khối 1:  39 em

                               Khối 2:  44 em                                  

        a. Về số lượng giáo viên:

TT

Họ và tên giáo viên

Công việc được giao

1

2

3

4

5

6

 

Lương Thị Thanh Hiền

Nguyễn Thị           Hải

Phạm Thị  Cẩm    Hằng

Nguyễn Đức         Hòa

Nguyễn Lê Diễm Hằng

Nguyễn Thị             Lệ

Chủ nhiệm lớp 1/1-  Tổ trưởng CM

Chủ nhiệm lớp 1/2

Chủ nhiệm lớp 2/1 – Tổ phó CM

Chủ nhiệm lớp 2/2

Giảng dạy môn Mĩ thuật

Giảng dạy môn Âm nhạc.

     b. Yêu cầu:

       - Đảm bảo số lượng đầu năm: 83 em

       - Duy trì số lượng đến cuối năm học là: 83em- Tỉ lệ: 100%

        c. Biện pháp:

       - Tuyên truyền về ngày toàn dân đưa trẻ đến trường.

       -  Điều tra, nắm tình hình hoàn cảnh cụ thể của từng học sinh. sử dụng hiệu quả sổ liên lạc để thường xuyên liên lạc với phụ huynh học sinh.

       - Theo dõi sự chuyên cần của học sinh theo từng buổi học, trong quá trình học tập.

       - Tạo mọi điều kiện để giúp đỡ học sinh yếu kém.

       - Tạo niềm tin và phấn khởi cho các em trong học tập, luôn luôn khuyến kích và động viên kịp thời, hạn chế chê trách  luôn gần gũi, thân thiện tạo niềm vui cho các em yêu thích đến trường.

          3. Công tác nâng cao chất lượng giáo dục:

       a. Chất lượng hạnh kiểm:

       * Chỉ tiêu:

       100% số học sinh trong khối 1-2 thực hiện đầy đủ 5 nhiệm vụ của người học sinh.

      * Yêu cầu:

       - Học sinh có tình cảm trong sáng. Biết yêu thương, giúp đỡ mọi người. Biết quan tâm đến người thân trong gia đình.Lễ phép, vâng lời thầy cô giáo và người lớn.. Luôn luôn tu dưỡng rèn luyện để trở thành con ngoan trò giỏi, thực hiện theo năm điều Bác Hồ dạy.

        - Coi trọng việc giáo dục đạo đức cho học sinh.

       * Biện pháp:

       - Thực hiện tốt chương trình đạo đức chính khóa , giáo dục truyền thống nhân các ngày lễ lớn và qua các hoạt động nhân đạo,từ thiện.

        - Tổ chức rèn luyện, bồi dưỡng tính trung thực, lương thiện, giáo dục các em biết yêu thương, giúp đỡ lẫn nhau, biết giúp đỡ cụ già, em nhỏ khi gặp khó khăn, biết chào hỏi lễ phép… thông qua các bài học đạo đức.

         - Phối hợp chặt chẽ với phụ huynh học sinh, tổng phụ trách Đội để tạo cho học sinh học tập và rèn luyện trong môi trường lành mạnh, loại bỏ hành vi xấu như: nói tục, chửi thề, lối sống thực dụng.

         - Phát huy năng lực của cán bộ lớp.

         - Động viên khuyến khích kịp thời.

        b. Chất lượng học tập:

       * Yêu cầu

        -  Thực hiện giáo dục toàn diện ở bậc Tiểu học. Giáo viên cần nắm vững nội dung sách giáo khoa, nắm vững Thông tư 30 quy định đánh giá và xếp loại học sinh tiểu học năm 2014 của Bộ GD& ĐT. Thực hiện đổi mới phương pháp  dạy học và thực hiện dạy học theo chuẩn kiến thức và kĩ năng các môn học ở  tiểu học và dạy lồng ghép, tích hợp: Bảo vệ môi trường, sử dụng năng lượng tiết kiệm và có hiệu quả, giáo dục kĩ năng sống.

       - Thực hiện theo phương châm pháp huy tính tích cực , tự giác, sáng tạo của học sinh.

       - Nắm chắc kiến thức, kĩ năng theo yêu cầu từng môn học.

      - Đảm bảo chất lượng giáo dục toàn diện.

      *Biện pháp:

      - Khảo sát chất lượng đầu năm, phân loại học sinh. Nắm rõ em từng em yếu môn nào, xóa yếu vào thời gian nào. Có giáo án phụ đạo học sinh yếu. Tổ kết hợp với Ban giám hiệu kiểm tra học sinh yếu hàng tháng.

     - Tăng buổi học nhưng không  tăng cường độ học tập của các em.

      - Mỗi giáo viên phải có ý thức thường xuyên nâng cao nghiệp vụ, tích cực dự giờ thăm lớp, học hỏi lẫn nhau. Áp dụng hiệu quả các chuyên đề đã đựơc tập huấn.

     - Sử dụng đồ dụng dạy học có hiệu quả, tránh dạy chay.

    - Thường xuyên chấm, chữa kịp thời.

    - Phát hiện bồi dưỡng học sinh giỏi để bổ sung cho đội tuyển học sinh giỏi của trường.

    - Đánh giá xếp loại học sinh qua các môn học dựa theo chuẩn kiến thức, kĩ năng, theo thông tư 30/2014/TT-BGDĐT.

       - Quan tâm đúng mức việc “ Rèn chữ- giữ vở” thường xuyên cho học sinh. Thông qua việc rèn chữ giữ vở để giáo dục cho các em tính cẩn thận.

       - Kịp thời biểu dương những học sinh thực hiện tốt đồng thời uốn nắn, sửa chữa những em chậm tiến.

      4. Nâng cao chuyên môn nghiệp vụ cho GV:

   * Hoạt đông thao giảng, dự giờ, học hỏi đồng nghiêp:

     Chỉ tiêu: Mỗi GV dạy 3 tiết / năm( có ứng dụng CNTT ít nhất là 1-2 tiết). Mỗi GV dự giờ trao đổi kinh nghiệm tối thiểu 18 tiết / năm.

    Biện pháp: TTCM lập kế hoạch duyệt BGH

     - TTCM dự giờ đột xuất chỉ cần báo trước 5 phút.

    - Kiểm tra giám sát việc dự giờ của GV qua kiểm tra sổ dự giờ.

   - Tổ chức thao giảng theo kế hoạch( chào mừng 20/10, 20/11, 8/3)

    * Triển khai chuyên đề:

    Chỉ tiêu: Trong năm triển khai 2-3 chuyên đề thuộc các môn Học vần , Toán ,…

   Biện pháp: Tổ chức dự trao đổi , thảo luận về PP giáo dục sao cho có hiệu quả.

 * Làm tốt công tác hồ sơ:

    Chỉ tiêu; Kiểm tra 2-3 lượt hồ sơ của GV/ năm

   Biện pháp; TTCM phối hợp với BGH để kiểm tra.Sau mỗi lần kiểm tra , người kiểm tra ghi nhận xét vào sổ theo dõi để làm minh chứng đánh giá , xếp loại GV.

  * Tham gia các hội thi:

     Chỉ tiêu:Tham gia đầy đủ các hội thi do PGD và trường tổ chức.

     - VSCĐ:  4 lớp dự thi . Phấn đấu có 1-2 lớp đạt giải cấp huyện.

    - Thi viết chữ đẹp HS : Phấn đấu có 1-2 em đạt giải cấp huyện.

   - Thi GV dạy giỏi: 3 GV dự thi : cô Cẩm Hằng, cô Lệ , cô Diễm Hằng.

    5. Công tác hoạt động ngoài giờ:

   - Thường xuyên sinh hoạt sao nhi đồng , đổi mới nội dung sinh hoạt, nâng cao ý thức về Đội góp phần xây dựng Đội vững mạnh.

   - Tham gia tốt các phong trào.

   - Tổ chức đa dạng các loại hình sinh hoạt: Vui múa hát tập thể, hội diễn văn nghệ, tham gia chơi các trò chơi dân gian.

   - Làm tốt công tác từ thiện.

   * Sao ngoan : 4

   6.Chỉ tiêu phấn đấu:

    - Các lớp học sinh lên lớp thẳng và sau khi thi lại đạt 100%.

   a. TỔNG HỢP XẾP LOẠI HẠNH KIỂM – KHỐI 1-2

Lớp

Số lượng học sinh

Thực hiện dầy đủ

Chưa thực hiện đầy đủ

Ghi chú

1/1

20

20

0

 

1/2

19

19

0

 

Cộng

39

39

0

 

     2/1

22

22

0

 

     2/2

22

22

0

 

     Cộng

44

44

0

 

     b. TỔNG HỢP XẾP LOẠI HỌC LỰC – KHỐI 1-2

Lớp

TSHS

       Giỏi

        Khá

 Trung Bình

       Yếu

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

  1/1

20

  10

50.0

  8

40.0

   2

10.0

  0

 

  1/2

19

  3

15.8

  9

47.3

   6

31.6

  1

5.3

Cộng

39

 13

33.3

 17

43.6

  8

20.5

  1

2.6

 2/1

22

  9

40.9

  10

45.5

   3

13.6

  0

 

 2/2

22

  5

22.7

  8

36.3

   9

40.9

  0

 

Cộng

44

  14

31.8

  18        40.0

12

28.2

  0

 

                             

    * Chất lượng chuyên môn:

    - Hồ sơ loại khá, tốt 100%

   - Thao giảng, dự giờ đạt 100%  từ loại khá trở lên.

   * Chỉ tiêu thi đua:

    - Đối với HS:  Đạt chỉ tiêu trường giao.

    - Đối với GV: Đề tài SKKNđạt từ loại B trở lên; 100% GV đạt danh hiệu LĐTT trở lên trong đó có  1-2 GV đạt danh hiệu CSTĐCS.

    IV. Công tác xây dựng các điều kiện, giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2014- 2015:

     1. Công tác đội  ngũ:

      a. Về tư tưởng chính trị; phẩm chất đạo đức, xác định nhiệm vụ trọng tâm của năm học:

     – Có lập trường tư tưởng chính trị vững vàng, luôn chấp hành tốt các chủ trương chính sách của Đảng và pháp luật của  Nhà nước, của Ngành.

     - Luôn luôn phấn đấu, rèn luyện đạo đức tác phong của người giáo viên.

     - Xác định được nhiệm vụ trọng tâm của năm học.

      b. Về chuyên môn nghiệp vụ:

     - Thực hiện tốt quy chế của chuyên môn đã quy định. Thực hiện đúng chương trình thời khóa biểu.

     - Giáo viên lên lớp phải có giáo án đầy đủ. Soạn trước 1 tuần, theo chuẩn kiến thức, kĩ năng.

     - Soạn bài giáo viên phải tích hợp giáo dục kỹ năng sống, giáo dục môi trường, sử dụng năng lượng tiết kiệm và có hiệu quả.

     - Thực hiện đổi mới phương pháp dạy học theo hướng tích cực. Thực hiện giảng dạy theo phương pháp “ Bàn tay nặn bột”.

     - Thường xuyên chấm, chữa, đánh giá xếp loại đúng quy định.

     - Xây dựng và triển khai chuyên đề tốt.

     - Tham gia đầy đủ các buổi tập huấn.

     - Cập nhật hồ sơ.

      - Có kể họach kiểm tra hồ sơ của  giáo viên 1 lần / tháng

     2. Chuyên đề:

     Khối 1:Làm thế nào để dạy tốt phân môn học vần lớp 1.

     Khối 2: Giải pháp phụ đạo HS yếu có hiệu quả.

 3. Tên đề tài sáng kiến kinh nghiệm; danh hiệu thi đua cá nhân:

TT

Họ và tên

Tên đề sáng kiến kinh nghiệm

Danh hiệu thi           đua

1

Lương Thị Thanh Hiền

Một số biện pháp luyện đọc đúng cho học sinh lớp 1 trong các tiết tập đọc ở Trường Tiểu học Phò Trạch.

 

CSTĐ cấp cơ sở

2

Phạm Thị Cẩm Hằng

Một vài kinh nghiệm dạy tập viết  lớp 2 Trường Tiểu học Phò Trạch..

Lao động  tiên tiến

 

3

Nguyễn  Đức    Hòa

Một số biện pháp giúp học sinh lớp 2giair toán có lời văn đạt hiệu quả trường tiểu học Phò Trạch .

 

Lao động tiên tiến

4

Nguyễn Thị          Lệ

Một số biện pháp giúp học sinh học tốt bộ môn âm nhạc ở trường tiểu học Phò Trach.

 

CSTĐ cấp cơ sở

5

Nguyễn Lê Diễm Hằng

Một số giải pháp rèn luyện kĩ năng quan sát, phân tichscho học sinh qua phân môn vẽ theo mẫu ở trường tiểu học Phò Trạch.

 

CSTĐ cấp cơ sở

6

Nguyễn Thị          Hải

.

HTNV

 

                               Lịch trình thực hiện kế hoạch chuyên môn tổ 1-2

                                                     Năm học: 2014 -2015

 

  Thời gian

     Nội dung công việc

   Người thực hiện

Ghi         chú

   

 

     Tháng 8

- Dự họp hội đồng SP

- Lao động vệ sinh trường , lớp.

- Dạy học theo TKB

- Chuẩn bị khai giảng năm học mới

 - Giáo viên trong tổ

 - GV & HS

 - GV

 - GV & HS .

 

     

 

   

 

     Tháng 9

 Sinh hoạt TCM thông qua kế hoạch tháng 9 cụ thể:

- Dạy học theo TKB

- Coi chấm thi KSCL đầu năm.

- Dự giờ GV trong tổ

- Họp thống nhất các tiêu chí thi đua.

- Hoàn thiện các loại kế hoạch cá nhân ,kế hoạch chuyên môn.

 

 

- GV trong tổ .

- GV khối 2.

- TT - TP

- GV trong tổ .

- GV trong tổ .

 

 

 

   

 

   Tháng 10

Sinh hoạt TCM thông qua kế hoạch tháng 10 cụ thể:

- Dạy học theo TKB; phụ đạo HS yếu.

- Dự giờ đột xuất GV trong tổ .

- Triển khai chuyên đề Học vần lớp 1

- Kiểm tra hồ sơ GV, chấm VSCĐ

- Tham gia ngày 20/ 10 ngày HLHPNVN

 

 

- GV trong tổ .

- TT – TP

- GV trong tổ .

- GV trong tổ .

- GV trong tổ .

 

      

 

 

 

   Tháng 11  

Sinh hoạt TCM thông qua kế hoạch tháng 11 cụ thể:

- Dạy học theo TKB; phụ đạo HS yếu

- Thao giảng chào mừng 20/11 .

- Triển khai chuyên đề lớp 2

- Kiểm tra hồ sơ GV.

- Tham dự thi GV dạy giỏi cấp cụm.

- Tham gia ngày 20/ 11 ngày Nhà giáo Việt Nam.

 

 

- GV trong tổ .

- GV trong tổ .

- GV trong tổ .

- TT- TP

- GV trong tổ ( Diễm Hằng, Lệ )

- GV trong tổ .

 

 

    

 

 

 

 

   Tháng 12

Sinh hoạt TCM thông qua kế hoạch tháng 12 cụ thể:

- Dạy học theo TKB; phụ đạo HS yếu .

- Thao giảng ,dự giờ theo kế hoạch .

- Kiểm tra hồ sơ GV, VSCĐ HS lần 2 chuẩn bị dự thi huyện.

 - Ôn tập , coi chấm thi KT học kỳ 1,, xếp loại HS.

- Tổng hợp báo cáo nộp về trường.

-Họp sơ kết thi đua học kỳ 1

 

 

- GV trong tổ

- GV trong tổ

- GV trong tổ

 

- GV trong tổ

- TPCM

- GV trong tổ

 

 

 

 

   Tháng

  1/ 2015

Sinh hoạt TCM thông qua kế hoạch tháng 1 cụ thể:

- Dạy học theo TKB học kỳ 2 ; phụ đạo HS yếu

- Thao giảng ,dự giờ theo kế hoạch  của nhà trường.

- Thi GV dạy giỏi cấp huyện.

- Thi VSCĐHS ; viết chữ đẹp HS.

 

 

- GV trong tổ

- GV trong tổ

- GV

- GV& HS

 

    

 

 

   Tháng 2 

Sinh hoạt TCM thông qua kế hoạch tháng 2 cụ thể:

- Dạy học theo TKB ; phụ đạo HS yếu

- Thao giảng ,dự giờ theo kế hoạch  của nhà trường.

- Dự giờ đột xuất GV trong tổ.

 

- GV trong tổ

- GV trong tổ

 

- TT - TP

 

 

 

   Tháng 3

Sinh hoạt TCM thông qua kế hoạch tháng 3 cụ thể:

- Dạy học theo TKB ; phụ đạo HS yếu

- Kiểm tra hồ sơ GV, VSCĐ HS.

- Thao giảng 8/3 .

- Dự kỉ niệm ngày 8/3.

 

- GV trong tổ

- GV trong tổ

- GV trong tổ

- GV trong tổ

 

 

 

   Tháng 4

Sinh hoạt TCM thông qua kế hoạch tháng 4 cụ thể:

- Dạy học theo TKB ; phụ đạo HS yếu.

- Dự giờ GV trong tổ

- Lập kế hoạch ôn tập học kỳ 2.

- Kiểm tra hồ sơ GV.

 

 

 

- GV trong tổ

- TT- TP

- GV trong tổ

- GV trong tổ

 

 

 

 

 

   Tháng 5

Sinh hoạt TCM thông qua kế hoạch tháng 5 cụ thể:

- Dạy học theo TKB ; phụ đạo HS yếu

-Ôn tập, coi chấm thi KT học kỳ2, xếp loại HS cuối năm.

- Hoàn thành hồ sơ cuối năm nộp trường .

- Họp tổng kết thi đua năm học 2014- 2015..

 

- GV trong tổ

- GV trong tổ

- GV CN

- GV trong tổ

- GV trong tổ

 

 

                                                        

 

                                                                                                                                                     Tổ trưởng

 

                                                                                                                                             Lương Thị Thanh Hiền